000 01651nam0a22002650a04500
001 000297630
005 20250302074011.0
008 140523s2014 at fnx000 000 0neng d
020 _a9781133955924
035 _a2013001953
050 4 _aHD 62.15
_bE926Q 2014
100 0 _aEvans, James R. (James Robert)
_d1950-
_932410
245 1 0 _aQuality & performance excellence :
_bmanagement, organization, and strategy /
_cJames R. Evans.
246 3 _aQuality and performance excellence :
_bmanagement, organization, and strategy
250 _a7th ed. , international ed.
260 _aAustralia :
_bSouth-Western Cengage Learning,
_cc2014.
300 _a479 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aTotal quality management
_97908
949 _b201307100003
_p3508.00
_nBUK
_rSID02 RONO20130187 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hHD 62.15
_j0
_iE926Q 2014
990 _aA37125
_b20130710
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c242484
_d242484