000 | 01651nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000297630 | ||
005 | 20250302074011.0 | ||
008 | 140523s2014 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9781133955924 | ||
035 | _a2013001953 | ||
050 | 4 |
_aHD 62.15 _bE926Q 2014 |
|
100 | 0 |
_aEvans, James R. (James Robert) _d1950- _932410 |
|
245 | 1 | 0 |
_aQuality & performance excellence : _bmanagement, organization, and strategy / _cJames R. Evans. |
246 | 3 |
_aQuality and performance excellence : _bmanagement, organization, and strategy |
|
250 | _a7th ed. , international ed. | ||
260 |
_aAustralia : _bSouth-Western Cengage Learning, _cc2014. |
||
300 |
_a479 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aTotal quality management _97908 |
|
949 |
_b201307100003 _p3508.00 _nBUK _rSID02 RONO20130187 ORDNO3 _t10 _c10 _lB _hHD 62.15 _j0 _iE926Q 2014 |
||
990 |
_aA37125 _b20130710 |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c242484 _d242484 |