000 | 02293nam a2200397 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000298039 | ||
005 | 20250321073736.0 | ||
008 | 140523s2013 th a f b 000 0 tha d | ||
020 | _a9742191077 | ||
035 | _a2013002396 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.123 _bห321 2556 |
|
245 | 0 | 0 |
_aหลักการตลาดสำหรับนักนิเทศศาสตร์ = _bMarketing principles for communication arts / _cณัฐา ฉางชูโต...[และคนอื่น ๆ] ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. |
246 | 3 | 1 | _aMarketing principles for communication arts |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 14 | ||
260 |
_aปทุมธานี : _bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2556. |
||
300 |
_a206 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการสื่อสารทางการตลาด _96944 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการส่งเสริมการขาย _92152 |
|
700 | 0 |
_aณัฐา ฉางชูโต. _9103201 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะนิเทศศาสตร์ _94261 |
|
946 |
_a88-1 _bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ 2560 |
||
947 |
_a02 _bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย |
||
949 |
_b201309060005 _p125.00 _nBUR _rSID01 RONO20120445 ORDNO249 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
949 |
_b201309060006 _p125.00 _nBUK _rSID01 RONO20120445 ORDNO249 _gPC _t10 _c190 _lB |
||
990 |
_aA47060 _b20170206 |
||
990 |
_aA35055 _b20130906 |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 | _bmar | ||
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c242872 _d242872 |