000 02293nam a2200397 a 4500
001 000298039
005 20250321073736.0
008 140523s2013 th a f b 000 0 tha d
020 _a9742191077
035 _a2013002396
050 4 _aHF5415.123
_bห321 2556
245 0 0 _aหลักการตลาดสำหรับนักนิเทศศาสตร์ =
_bMarketing principles for communication arts /
_cณัฐา ฉางชูโต...[และคนอื่น ๆ] ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
246 3 1 _aMarketing principles for communication arts
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 14
260 _aปทุมธานี :
_bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2556.
300 _a206 หน้า :
_bภาพประกอบ.
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการสื่อสารทางการตลาด
_96944
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการส่งเสริมการขาย
_92152
700 0 _aณัฐา ฉางชูโต.
_9103201
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์
_94261
946 _a88-1
_bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ 2560
947 _a02
_bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย
949 _b201309060005
_p125.00
_nBUR
_rSID01 RONO20120445 ORDNO249
_gPC
_t10
_c190
_lB
949 _b201309060006
_p125.00
_nBUK
_rSID01 RONO20120445 ORDNO249
_gPC
_t10
_c190
_lB
990 _aA47060
_b20170206
990 _aA35055
_b20130906
991 0 0 _a0303
991 0 0 _a0202
991 0 0 _a0202
997 _bmar
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cTEX
999 _c242872
_d242872