000 01645nam0a22003010a04500
001 000298278
005 20250304165234.0
008 140523s2013 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a9780385346948
035 _a2013002642
050 4 _aHF 5415.5
_bK392D
100 0 _aKazanjian, Kirk
_9143583
245 1 0 _aDriving loyalty :
_bturning every customer and employee into a raving fan for your brand /
_cKirk Kazanjian.
260 _aNew York, N.Y. :
_bCrown Business,
_cc2013.
300 _a257 p. :
_bill.
500 _aIncludes index
650 0 _aCustomer Services
_916614
650 0 _aLoyalty
_9143584
650 0 _aCorporate culture
_910644
650 0 _aOrganizational behavior
_97071
650 0 _aBrand loyalty
_955822
650 0 _aCustomer loyalty
_921480
949 _b201310250015
_p816.00
_nBUR
_rSID02 RONO20130479 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hHF 5415.5
_j0
_iK392D
990 _aA37125
_b20131119
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c243099
_d243099