000 | 01140nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000298874 | ||
005 | 20250302074326.0 | ||
008 | 140523s2012 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780230341791 | ||
035 | _a2014000465 | ||
050 | 4 |
_aHF 5415.32 _bV366U |
|
100 | 0 |
_aVan Praet, Douglas _9144177 |
|
245 | 1 | 0 |
_aUnconscious branding : _bhow neuroscience can empower (and inspire) marketing / _cDouglas Van Praet. |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bPalgrave Macmillan, _c2012. |
||
300 | _a274 p. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aConsumer behavior _xPsychological aspects _9118757 |
|
650 | 0 |
_aMarketing _xPsychological aspects _943314 |
|
949 |
_b201404230003 _p912.00 _nBUR _rSID02 RONO20140078 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF 5415.32 _j0 _iV366U |
||
990 |
_aA54083 _b20140424 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c243664 _d243664 |