000 | 01626nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000299035 | ||
005 | 20250302074334.0 | ||
008 | 140523s2012 gw fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9783659002335 | ||
035 | _a2014000629 | ||
050 | 4 |
_aHD 60 _bZ342S |
|
100 | 0 |
_aZakaria, Zarina _9144228 |
|
245 | 1 | 0 |
_aStakeholder engagement : _bprocess, challenges & motivations / _cZarina Zakaria. |
260 |
_aSaarbrucken : _bLAP LAMBERT Academic Publishing, _cc2012. |
||
300 |
_a63 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references | ||
650 | 0 |
_aSocial responsibility of business _935932 |
|
650 | 0 |
_aSocial entrepreneurship _9133065 |
|
650 | 0 |
_aSocial action _xEconomic aspects _9144226 |
|
650 | 0 |
_aStrategic planning _xSocial aspects _958387 |
|
949 |
_b201405060018 _p2840.00 _nBUR _rSID02 RONO20140074 ORDNO6 _t10 _c10 _lB _hHD 60 _j0 _iZ342S |
||
990 |
_aA54083 _b20140508 |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c243825 _d243825 |