000 01626nam0a22002770a04500
001 000299035
005 20250302074334.0
008 140523s2012 gw fnx000 000 0neng d
020 _a9783659002335
035 _a2014000629
050 4 _aHD 60
_bZ342S
100 0 _aZakaria, Zarina
_9144228
245 1 0 _aStakeholder engagement :
_bprocess, challenges & motivations /
_cZarina Zakaria.
260 _aSaarbrucken :
_bLAP LAMBERT Academic Publishing,
_cc2012.
300 _a63 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references
650 0 _aSocial responsibility of business
_935932
650 0 _aSocial entrepreneurship
_9133065
650 0 _aSocial action
_xEconomic aspects
_9144226
650 0 _aStrategic planning
_xSocial aspects
_958387
949 _b201405060018
_p2840.00
_nBUR
_rSID02 RONO20140074 ORDNO6
_t10
_c10
_lB
_hHD 60
_j0
_iZ342S
990 _aA54083
_b20140508
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c243825
_d243825