000 | 01051nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000299092 | ||
005 | 20250302074345.0 | ||
008 | 140527s2557 th a f 000 0 tha d | ||
020 | _a9786167432342 | ||
035 | _a2014000690 | ||
050 | 4 |
_aHF5826.5 _bม598 |
|
245 | 0 | 0 |
_aMedia agency in digital age มีเดีย เอเยนซี ยุค ดิจิตอล. _nเล่ม 1 / _cสุภรณ์ อรุณภาคมงคล ... [และคนอื่น ๆ]. |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bไทยคูน-แบรนด์เอจ, _c[2557?]. |
||
300 |
_a200 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
650 | 4 |
_aการวางแผนสื่อโฆษณา _920404 |
|
650 | 4 |
_aโฆษณา _xการจัดการ _9107868 |
|
650 | 4 |
_aสื่ออิเล็กทรอนิกส์ _9144303 |
|
700 | 0 |
_aสุภรณ์ อรุณภาคมงคล _9144304 |
|
990 |
_aA54083 _b20140529 |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 | _b03 | ||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c243881 _d243881 |