000 | 00772nam a2200157 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000301571 | ||
005 | 20250302074752.0 | ||
008 | 150202s2006 th a f 0 0 0 tha d | ||
020 | _a9789742124168 | ||
100 | 0 |
_aชัยสมพล ชาวประเสริฐ _992231 |
|
245 | 1 | 0 |
_aรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ = _bCustomer complaint management / _cชัยสมพล ชาวประเสริฐ และสุพจน์ กฤษฏาธาร. |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซีเอ็ดยูเคชั่น, _c2549. |
||
300 |
_a203 หน้่า : _bภาพประกอบ. |
||
700 | 0 |
_aสุพจน์ กฤษฏาธาร _9146019 |
|
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c245239 _d245239 |