000 01470nam a2200289 a 4500
001 000303985
005 20250302075147.0
008 140523s2013 th a f b 000 0 tha d
020 _a9789742192914
050 4 _aHF5837
_bส842ก 2556
100 0 _aสุมาลี เล็กประยูร.
_9120254
245 1 0 _aการวางแผนรณรงค์โฆษณา =
_bAdvertising campaign planning /
_cสุมาลี เล็กประยูร ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
246 3 1 _aAdvertising campaign planning
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 3 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aปทุมธานี :
_bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
_c2556.
300 _a220 หน้า :
_bภาพประกอบ.
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aโฆษณา
_9778
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์
_94261
946 _a96-1
_bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมิถุนายน 2559
947 _a02
_bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย
990 _aA54083
_b20160627
991 0 0 _a0303
997 _badv
942 _2lcc
_cTEX
999 _c246406
_d246406