000 | 01470nam a2200289 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000303985 | ||
005 | 20250302075147.0 | ||
008 | 140523s2013 th a f b 000 0 tha d | ||
020 | _a9789742192914 | ||
050 | 4 |
_aHF5837 _bส842ก 2556 |
|
100 | 0 |
_aสุมาลี เล็กประยูร. _9120254 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการวางแผนรณรงค์โฆษณา = _bAdvertising campaign planning / _cสุมาลี เล็กประยูร ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. |
246 | 3 | 1 | _aAdvertising campaign planning |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 3 ปรับปรุงแก้ไข | ||
260 |
_aปทุมธานี : _bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, _c2556. |
||
300 |
_a220 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aโฆษณา _9778 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะนิเทศศาสตร์ _94261 |
|
946 |
_a96-1 _bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนมิถุนายน 2559 |
||
947 |
_a02 _bBU Textbooks/ตำรามหาวิทยาลัย |
||
990 |
_aA54083 _b20160627 |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 | _badv | ||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c246406 _d246406 |