000 | 01515nam a2200325 i 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000310867 | ||
005 | 20250321073736.0 | ||
008 | 561015s2015 th a f b 000 0 tha d | ||
020 | _a9786163356017 | ||
050 | 4 |
_aHD69.B7 _bก712บ 2558 |
|
100 | 0 |
_aกุณฑลี รื่นรมย์. _976687 |
|
245 | 1 | 0 |
_aแบรนด์องค์กร การประเมินค่าแบรนด์องค์กร = _bCorporate brand success valuation / _cกุณฑลี รื่นรมย์. |
246 | 3 | 1 | _aCorporate brand success valuation |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 | ||
264 | 1 |
_aกรุงเทพฯ : _bศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, _c2558. |
|
300 |
_a216 หน้า : _bภาพประกอบสี. |
||
336 |
_atext _2rdacontent |
||
337 |
_aunmediated _2rdamedia |
||
338 |
_avolume _2rdacarrier |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _912141 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ _9128373 |
|
650 | 4 |
_aการบริหารธุรกิจ _9261 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
946 |
_a82-1 _bทรัพยากรสารสนเทศใหม่ เดือนสิงหาคม 2560 |
||
990 |
_aA47060 _b20170828 |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 | _bman | ||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c247829 _d247829 |