000 | 01862nam a2200373 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000312306 | ||
003 | TH-BaBU | ||
005 | 20250321073722.0 | ||
008 | 161227s2016 th a| f 0 0 0 tha d | ||
020 | _a9786161815295 | ||
040 |
_aTH-BaBU _cTH-BaBU |
||
050 |
_aHF5415.5 _bม879ข 2559 |
||
100 | 1 |
_aแมนนิง, ฮาร์ลีย์ _9151077 |
|
245 | 1 | 0 |
_aขายอะไรก็กำไร แค่ได้ใจลูกค้า = _boutside in / _cผู้เขียน ฮาร์ลีย์ แมนนิง , เคอร์รี โบดีน และ บริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ ; ผู้แปล พลกิตต์ เบศรภิญโญวงศ์. |
246 | 3 | 1 | _aoutside in |
250 | _aพิมพ์ครั้งแรก | ||
264 | 1 |
_aกรุงเทพฯ : _bอมรินทร์ ฮาวทู , _c2559. |
|
300 |
_a292 หน้า. : _bภาพประกอบ. |
||
336 |
_atext _2rdacontent |
||
337 |
_aunmediated _2rdamedia |
||
338 |
_avolume _2rdacarrier |
||
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _xการจัดการ _9120122 |
|
650 | 4 |
_aการบริหารธุรกิจ _9261 |
|
650 | 0 |
_aการจัดการธุรกิจ _9507 |
|
700 | 1 |
_aโบดีน, เคอร์รี _9151078 |
|
700 | 1 |
_aManning, Harley _9151079 |
|
700 | 0 |
_aพลกิตต์ เบศรภิญโญวงศ์ _eผู้แปล _9151080 |
|
710 | 2 |
_aบริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ _9151081 |
|
942 |
_2lcc _cBK |
||
990 |
_aA66056 _b20231014 |
||
991 | 0 | 0 | _a0200 |
997 | _badm | ||
999 |
_c248782 _d248782 |