000 01862nam a2200373 a 4500
001 000312306
003 TH-BaBU
005 20250321073722.0
008 161227s2016 th a| f 0 0 0 tha d
020 _a9786161815295
040 _aTH-BaBU
_cTH-BaBU
050 _aHF5415.5
_bม879ข 2559
100 1 _aแมนนิง, ฮาร์ลีย์
_9151077
245 1 0 _aขายอะไรก็กำไร แค่ได้ใจลูกค้า =
_boutside in /
_cผู้เขียน ฮาร์ลีย์ แมนนิง , เคอร์รี โบดีน และ บริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ ; ผู้แปล พลกิตต์ เบศรภิญโญวงศ์.
246 3 1 _aoutside in
250 _aพิมพ์ครั้งแรก
264 1 _aกรุงเทพฯ :
_bอมรินทร์ ฮาวทู ,
_c2559.
300 _a292 หน้า. :
_bภาพประกอบ.
336 _atext
_2rdacontent
337 _aunmediated
_2rdamedia
338 _avolume
_2rdacarrier
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_xการจัดการ
_9120122
650 4 _aการบริหารธุรกิจ
_9261
650 0 _aการจัดการธุรกิจ
_9507
700 1 _aโบดีน, เคอร์รี
_9151078
700 1 _aManning, Harley
_9151079
700 0 _aพลกิตต์ เบศรภิญโญวงศ์
_eผู้แปล
_9151080
710 2 _aบริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์
_9151081
942 _2lcc
_cBK
990 _aA66056
_b20231014
991 0 0 _a0200
997 _badm
999 _c248782
_d248782