000 01553nam a2200337 i 4500
001 000310667
003 Th-BaBU
005 20250302082527.0
008 160818s2021 th a f 000 0 tha d
020 _a9786165883566
040 _aTh-BaBU
_cTh-BaBU
050 4 _aHF5415.5
_bพ793ซ 2564
100 1 _aพีรพัฒน์ ตั้งสืบกุล
_9162300
245 1 0 _aService 10X coaching playbook :
_b100 กลยุทธ์การบริการลูกค้า /
_cพีรพัฒน์ ตั้งสืบกุล, ชุติมา ตั้งพัฒนภักดี.
246 3 1 _aร้อยกลยุทธ์การบริการลูกค้า
264 1 _aกรุงเทพฯ :
_bมติชน,
_c2564.
300 _a216 หน้า:
_bภาพประกอบ
336 _atext
_2rdacontent
337 _aunmediated
_2rdamedia
338 _avolume
_2rdacarrier
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_97619
700 0 _aชุติมา ตั้งพัฒนภักดี
_9162301
990 _aA33069
_b20220622
991 0 0 _a0202
997 _bmar
942 _2lcc
_cBK
999 _c254348
_d254348