000 | 01553nam a2200337 i 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000310667 | ||
003 | Th-BaBU | ||
005 | 20250302082527.0 | ||
008 | 160818s2021 th a f 000 0 tha d | ||
020 | _a9786165883566 | ||
040 |
_aTh-BaBU _cTh-BaBU |
||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bพ793ซ 2564 |
|
100 | 1 |
_aพีรพัฒน์ ตั้งสืบกุล _9162300 |
|
245 | 1 | 0 |
_aService 10X coaching playbook : _b100 กลยุทธ์การบริการลูกค้า / _cพีรพัฒน์ ตั้งสืบกุล, ชุติมา ตั้งพัฒนภักดี. |
246 | 3 | 1 | _aร้อยกลยุทธ์การบริการลูกค้า |
264 | 1 |
_aกรุงเทพฯ : _bมติชน, _c2564. |
|
300 |
_a216 หน้า: _bภาพประกอบ |
||
336 |
_atext _2rdacontent |
||
337 |
_aunmediated _2rdamedia |
||
338 |
_avolume _2rdacarrier |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
700 | 0 |
_aชุติมา ตั้งพัฒนภักดี _9162301 |
|
990 |
_aA33069 _b20220622 |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 | _bmar | ||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c254348 _d254348 |