000 02847nam a2200337Ia 4500
001 255452
003 TH-BaBU
005 20250321073737.0
008 230111s2020 th a f bi 000 0 tha d
040 _aTh-BaBU
_cTh-BaBU
050 _aHF5415
_bบ294ค 2563
020 _a9789744145574 (electronic bk.)
100 1 _aบาร์ไวส์, แพ็ททริค
_9110781
245 1 0 _aคัมภีร์การตลาด =
_bMarketer's toolkit /
_cโดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
246 3 1 _aMarketer's toolkit
264 1 _aกรุงเทพฯ:
_bบริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด,
_c2563
300 _a1 online resource.
336 _atext
_2rdacontent
337 _acomputer
_2rdamedia
338 _aonline resource
_2rdacarrier
500 _aภาคผนวก
500 _aดัชนี
504 _aบรรณานุกรม
520 _aในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหาร หรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับการปฏิบัติงานจริงของทุก ๆ คน ในการช่วยกันเพิ่มยอดขายและรักษาลูกค้า ด้วยการ สร้างกลยุทธ์และแผนการตลาดที่มีประสิทธิภพ สร้างตราสินค้าและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน สำหรับนักการตลาดทุกท่านไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
700 0 _aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_994836
700 1 _aBarwise, Patrick
_9104294
856 _uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809b8737b2
_zElectronic Resources
942 _2lcc
_cEB
999 _c255452
_d255452