000 | 02847nam a2200337Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 255452 | ||
003 | TH-BaBU | ||
005 | 20250321073737.0 | ||
008 | 230111s2020 th a f bi 000 0 tha d | ||
040 |
_aTh-BaBU _cTh-BaBU |
||
050 |
_aHF5415 _bบ294ค 2563 |
||
020 | _a9789744145574 (electronic bk.) | ||
100 | 1 |
_aบาร์ไวส์, แพ็ททริค _9110781 |
|
245 | 1 | 0 |
_aคัมภีร์การตลาด = _bMarketer's toolkit / _cโดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ |
246 | 3 | 1 | _aMarketer's toolkit |
264 | 1 |
_aกรุงเทพฯ: _bบริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด, _c2563 |
|
300 | _a1 online resource. | ||
336 |
_atext _2rdacontent |
||
337 |
_acomputer _2rdamedia |
||
338 |
_aonline resource _2rdacarrier |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
500 | _aดัชนี | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
520 | _aในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหาร หรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับการปฏิบัติงานจริงของทุก ๆ คน ในการช่วยกันเพิ่มยอดขายและรักษาลูกค้า ด้วยการ สร้างกลยุทธ์และแผนการตลาดที่มีประสิทธิภพ สร้างตราสินค้าและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน สำหรับนักการตลาดทุกท่านไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้ | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
700 | 0 |
_aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, _eผู้แปลและเรียบเรียง _994836 |
|
700 | 1 |
_aBarwise, Patrick _9104294 |
|
856 |
_uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809b8737b2 _zElectronic Resources |
||
942 |
_2lcc _cEB |
||
999 |
_c255452 _d255452 |