000 02869nam a2200313Ii 4500
001 255475
003 TH-BaBU
005 20250321073737.0
008 230111s2020 th a f b 000 0 tha d
040 _aTh-BaBU
_cTh-BaBU
020 _a9789744145543
050 4 _aHF5415
_bซ331ร 2563
100 1 _aซิลก์, อัลวิน เจ.
_9134225
245 1 0 _aเรียนลัดการตลาด MBA Harvard =
_bWhat is maketing? /
_cโดย : Alvin J. Silk ; ผู้แปล : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ ; ผู้เรียบเรียง : วีรวุธ มาฆะศิรานนท์
246 3 1 _aWhat is maketing?
264 1 _aกรุงเทพฯ:
_bบริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด,
_c2563
300 _a1 online resource.
336 _atext
_2rdacontent
337 _acomputer
_2rdamedia
338 _aonline resource
_2rdacarrier
520 _aหนังสือเล่มนี้ถูกเรียบเรียงขึ้นตามหลักสูตรวิชาการตลาดของโปรแกรม MBA ที่ Harvard Business School โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดซึ่งประกอบไปด้วยพื้นฐานสำหรับการเริ่มต้นพัฒนาทักษะทางการตลาด และข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์หลากหลายประเภท เป็นหนังสือสำหรับทุกคนที่มีหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดกลยุทธ์ และการนำกลยุทธ์ทางการตลาดมาใช้ดำเนินการจริง จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษาวิชาการตลาด และเป็นคัมภีร์ที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการตลาดจำเป็นต้องมีไว้ติดตัว
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
700 0 _aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_994836
700 0 _aวีรวุธ มาฆะศิรานนท์,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_95356
700 1 _aSilk, Alvin J.
_9125694
856 _uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809bb8470a
_zElectronic Resources
942 _2lcc
_cEB
999 _c255475
_d255475