000 | 01991nam a2200253Ii 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 256597 | ||
003 | TH-BaBU | ||
005 | 20250302154210.0 | ||
008 | 230921s2013 th a fob 000 0 tha d | ||
040 |
_aTh-BaBU _cTh-BaBU |
||
020 | _a9786160802166 (electronic bk.) | ||
050 | 4 |
_aTX911.3.F75 _bธ527ก 2556 |
|
100 | 0 |
_aธารีทิพย์ ทากิ _9107744 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการจัดการงานส่วนหน้าของโรงแรม _h[electronic resource] = _bHotel front office operations / _cธารีทิพย์ ทากิ |
246 | 3 | 1 |
_aHotel front office operations _h[electronic resource] |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน), _c2556 |
||
300 | _a1 online resource | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
520 | _aรวมหลักการจัดการและการปฏิบัติงานในขอบข่ายของงานการบริการส่วนหน้า อีกทั้งยังคลอบคลุมเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานโรงแรมเอาไว้ในรูปของบทเรียนพรอบรูปประกอบ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับความรู้ ความเข้าใจ และเห็นถึงความสำคัญของงานบริการสส่วนหน้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกกระทั่งขั้นตอนสุดท้าย | ||
650 | 4 |
_aพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม _9166455 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการโรงแรม _98836 |
|
856 |
_uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809d3b62fc _zElectronic Resources |
||
942 |
_2lcc _cEB |
||
999 |
_c256597 _d256597 |