000 01991nam a2200253Ii 4500
001 256597
003 TH-BaBU
005 20250302154210.0
008 230921s2013 th a fob 000 0 tha d
040 _aTh-BaBU
_cTh-BaBU
020 _a9786160802166 (electronic bk.)
050 4 _aTX911.3.F75
_bธ527ก 2556
100 0 _aธารีทิพย์ ทากิ
_9107744
245 1 0 _aการจัดการงานส่วนหน้าของโรงแรม
_h[electronic resource] =
_bHotel front office operations /
_cธารีทิพย์ ทากิ
246 3 1 _aHotel front office operations
_h[electronic resource]
260 _aกรุงเทพฯ :
_bบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน),
_c2556
300 _a1 online resource
504 _aบรรณานุกรม
520 _aรวมหลักการจัดการและการปฏิบัติงานในขอบข่ายของงานการบริการส่วนหน้า อีกทั้งยังคลอบคลุมเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานโรงแรมเอาไว้ในรูปของบทเรียนพรอบรูปประกอบ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับความรู้ ความเข้าใจ และเห็นถึงความสำคัญของงานบริการสส่วนหน้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกกระทั่งขั้นตอนสุดท้าย
650 4 _aพนักงานบริการส่วนหน้าของโรงแรม
_9166455
650 4 _aการจัดการโรงแรม
_98836
856 _uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809d3b62fc
_zElectronic Resources
942 _2lcc
_cEB
999 _c256597
_d256597