000 02767nam a2200289Ii 4500
001 256606
003 TH-BaBU
005 20250302154210.0
008 230921s2018 th a fob 000 0 tha d
040 _aTh-BaBU
_cTh-BaBU
020 _a9786160847105 (electronic bk.)
050 4 _aHF5429
_bฐ319ก 2561
100 0 _aฐายิกา กสิวิทย์อำนวย
_9166486
245 1 0 _aการบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ =
_bModern retail management /
_cโดย ฐายิกา กสิวิทย์อำนวย
246 3 1 _aModern retail management
250 _aฉบับปรับปรุงเพิ่มเติม
264 1 _aกรุงเทพฯ :
_bบริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด,
_c2561
300 _a1 online resource
336 _atext
_2rdacontent
337 _acomputer
_2rdamedia
338 _aonline resource
_2rdacarrier
504 _aบรรณานุกรม
520 _aหนังสือ การบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (MODERN RETAIL MANAGEMENT) การบริหารผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ การบริหารการจัดซื้อในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ความหมายและประโยชน์ในการกระจายสินค้า ความหมายและประโยชน์ของคลังสินค้า การบริการลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก เทคโนโลยีที่ใช้ในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ การบริหารบุคลากรในธุรกิจค้าปลีก ช่องทางการจำหน่ายของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการค้าปลีก ในเล่มได้อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น เข้าใจง่าย พร้อมบทสรุปท้ายบทเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจ
650 4 _aการค้าปลีก
_xการจัดการ
_978716
856 _uhttps://bookdosepath.com/BU/ebook/656809d38f7b4
_zElectronic Resources
942 _2lcc
_cEB
999 _c256606
_d256606