การโฆษณา : แนวความคิดและกระบวนการ = Advertising : concepts and processes /
การโฆษณา : แนวความคิดและกระบวนการ = Advertising : concepts and processes / Advertising : concepts and processes การโฆษณา : แนวคิดและกระบวนการ Advertising : concept and processes ธีรพล ภูรัต. - ปทุมธานี : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2554. - 173 หน้า : ภาพประกอบ.
ชื่อเรื่องปกนอก: การโฆษณา แนวคิดและกระบวนการ = Advertising : concept and processes ชื่อเรื่องสันหนังสือ: การโฆษณา แนวคิดและกระบวนการ
บรรณานุกรม
โฆษณา
บริษัทโฆษณา
การวางแผนสื่อโฆษณา
HF 5821 / ธ633ก