BU Library and Learning Space

รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ = Customer complaint management /

ชัยสมพล ชาวประเสริฐ

รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ = Customer complaint management / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ และสุพจน์ กฤษฏาธาร. - กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2549. - 203 หน้่า : ภาพประกอบ.

9789742124168

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th