องค์ประกอบภาพยนตร์และปัจจัยสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยประเภทรักโรแมนติก = Film elements and the integrated marketing factors affection audiences behavior toward romance Thai movies / อุรพงศ์ แพทย์คชา.
Material type:
- Film elements and the integrated marketing factors affection audiences behavior toward romance Thai movies
- รายงานการวิจัยเรื่อง องค์ประกอบภาพยนตร์และปัจจัยสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยประเภทรักโรแมนติก
- ภาพยนตร์รัก -- ไทย -- วิจัย
- ภาพยนตร์รัก -- การตลาด -- วิจัย
- ภาพยนตร์ -- การผลิตและการกำกับรายการ -- วิจัย
- ภาพยนตร์ -- การตลาด -- ไทย -- วิจัย
- การสื่อสารทางการตลาด -- ไทย -- วิจัย
- ภาพยนตร์ไทย -- การตลาด -- วิจัย
- อุรพงศ์ แพทย์คชา, 2526- -- ผลงานอาจารย์
- อุรพงศ์ แพทย์คชา, 2526- -- ผลงานวิจัย
- มหาวิทยาลัยกรุงเทพ -- ผลงานอาจารย์
- มหาวิทยาลัยกรุงเทพ -- ผลงานวิจัย
- PN1995.9.L6 อ848อ
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | PN1995.9.L6 อ848อ (Browse shelf(Opens below)) | Available | 201403240005 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
ภาคผนวก
บรรณานุกรม
"ทุนอุดหนุนการวิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ พ.ศ. 2557"
There are no comments on this title.